แฟร์นานโด ซานโต้ส กุนซือทีมชาติ โปรตุเกส

ซานโต้ส กุนซือทีมชาติ โปรตุเกส เสี่ยงต่อการตกเก้าอี้ในอีกไม่นาน

แฟร์นานโด ซานโต้ส กุนซือทีมชาติ โปรตุเกส เสี่ยงต่อการตกเก้าอี้ในอีกไม่นานนี้หลังพาทีมตกรอบควอเตอร์ไฟนั่ล ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ พร้อมเปิดชื่อว่าที่นายใหญ่คนใหม่ของทีม ฝอยทอง

ซานโต้ส ไม่อาจพาทีมชาติ โปรตุเกส ไปถึงดวงดาวได้โดยพวกเขาเป็นอีกทีมที่ตกเป็นเหยื่อของจอมล้มยักษ์จาก แอฟริกา และแม้ถึงขณะนี้จะยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆจาก สหพันธ์ฟุตบอล โปรตุเกส (เอฟพีเอฟ) แต่ โกล ระบุว่า ซานโต้ส จะถูกปลดแน่หลังจากอยู่ในตำแหน่งมานานแปดปีแล้ว

สื่อเจ้าดังกล่าวแจกแจงว่าการตัดสินใจดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวสำรองของ ซานโต้ส ไม่ใช่ประเด็นเนื่องจากเขาพิสูจน์ให้เห็นว่า กอนซาโล่ รามอส ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน ซีอาร์เซเว่น สามารถกดแฮททริคพาทีมถล่ม สวิตเซอร์แลนด์ ได้ 6-1 ในเกมรอบ 16 ทีม หากแต่ถึงเวลาแล้วที่จำเป็นจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงตัวนายใหญ่

แฟร์นานโด ซานโต้ส

แฟร์นานโด ซานโต้ส

ก่อนหน้านี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีม โรม่า ถูกลือว่าได้รับการทาบทามให้ทำหน้าที่แทน ซานโต้ส โดยกุนซือ โปรตุกีส จะได้รับอนุญาติให้กุมบังเหียนทีม หมาป่า ใน เซเรียอา ต่อไปด้วยการรับงานกับทีม ฝอยทอง แบบพาร์ทไทม์ แต่ โกล รายงานต่างไปจาก ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อเมืองพิซซ่าโดยระบุว่า โปรตุเกส เล็งคว้า เปาโล ฟอนเซก้า นายใหญ่ทีม ลีลล์ ใน ลีกเอิง ให้รับตำแหน่งกุนซือคนใหม่

โกล เสริมต่อว่าเหตุที่ ฟอนเซก้า ตกเป็นที่ต้องการของ สหพันธ์ฟุตบอล โปรตุเกส เนื่องจากเขาคุมทีมเล่นในสไตล์ที่ตื่นตาตื่นใจ และที่สำคัญเขามีความใกล้ชิดกับ สหพันธ์ฟุตบอล ด้วยเนื่องจาก คาเทริน่า ภรรยาของเขามีบทบาทเป็นฑูตในโครงการของ เอฟพีเอฟ ที่สนับสนุนการว่าจ้างคนงานผู้อพยพชาว ยูเครน หลังจากที่ประเทศของพวกเขาถูก รัสเซีย รุกราน

อย่างไรก็ดี ฟอนเซก้า เพิ่งคุมทีม ลีลล์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ และมีสัญญากับสโมสรในเมืองน้ำหอมจนถึงปี 2024 แต่เชื่อว่าเขาพร้อมรับงานชิ้นสำคัญหากสหพันธ์ฟุตบอลของประเทศยื่นข้อเสนอมาถึงเขา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ southgatebaptist.com

แทงบอล

Releated