โรเมลู ลูกากู ถูกเสนอเงิน 20 ล้านปอนด์

โรเมลู ลูกากู ได้รับข้อเสนอมูลค่าสูงถึง 20 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาลจากอัล-อาห์ลีโดยที่ ฮากิม ซีเย็ค และ เปียร์-เอเมริก อูบาเมยังของเชลซี และ ริยัด มาเฮร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรในซาอุดีอาระเบียเช่นกัน

แทงบอล

ในฤดูกาลที่แล้วยืมตัวมาจาก เชลซี เป็นที่เข้าใจกันว่าได้พบกับเจ้าหน้าที่จาก อัล-อาห์ลีในปารีสเมื่อวันจันทร์เพื่อหารือเกี่ยวกับการย้ายไปยัง Saudi Pro League เชื่อกันว่ากองหน้าชาวเบลเยี่ยมต้องการกลับไปอินเตอร์ในช่วงนี้ แม้ว่าปัญหาทางการเงินของสโมสรในอิตาลีจะทำให้การย้ายทีมถาวรเป็นไปไม่ได้ก็ตาม

เจ้าหน้าที่อินเตอร์มีกำหนดที่ลอนดอนในสัปดาห์นี้เพื่อหารือเกี่ยวกับการย้าย 50 ล้านปอนด์สำหรับผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูนAndré Onana และข้อตกลงเงินกู้ที่เป็นไปได้สำหรับ Lukaku ที่พวกเขาขายให้เชลซีในปี 2564 ในราคา 100 ล้านปอนด์ โดยมี Kalidou Koulibaly อยู่ในรายการสิ่งที่อยากได้ ผู้พิทักษ์เซเนกัลยังดึงดูดความสนใจจากซาอุดีอาระเบียไม่ถึงหนึ่งปีหลังจากเซ็นสัญญาจากนาโปลีในราคา 34 ล้านปอนด์

Todd Boehly เจ้าของร่วมของ Chelsea อยู่ในซาอุดีอาระเบียเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อพบกับประธานของ อัล-อาห์ลีในขณะที่เขาพยายามที่จะปรับปรุงทีมของพวกเขาก่อนที่จะย้ายไปที่ Moises Caicedo ของ Brighton

ด้วยการคาดการณ์ว่าวิลฟรีด ซาฮาจะปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 30 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาลเพื่อเชื่อมโยงกับคริสเตียโน โรนัลโด ทำให้อัล-นาสเซอร์หันไปสนใจซิเยค ซึ่งเกือบจะย้ายไปร่วมทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมงในเดือนมกราคม และออกสตาร์ทในพรีเมียร์ลีกได้เพียง 6 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในขณะเดียวกัน ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในซาอุดิอาระเบีย หลังจากได้รับแจ้งว่าเขามีอิสระที่จะออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์

มาห์เรซ ซึ่งได้รับความสนใจจากทีมอัล-อาห์ลี ของซาอุดีอาระเบีย เป็นที่เข้าใจกันดีว่าพร้อมที่จะออกจากซิตี้ แม้จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่คว้าสามแชมป์ก็ตาม กองหน้าชาวแอลจีเรียเซ็นสัญญาขยายระยะเวลา 2 ปีที่เอติฮัด สเตเดี้ยมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และซิตี้จะเรียกร้องค่าตัวจำนวนมากสำหรับนักเตะที่เซ็นสัญญามาจากเลสเตอร์ในปี 2018 ในราคา 60 ล้านปอนด์

Steven Gerrard สามารถกลับมาร่วมงานกับ Philippe Coutinho ที่ Al-Ettifaq หลังจากอดีตกองหน้าบราซิลได้รับข้อเสนอสองปี เจอร์ราร์ดซึ่งเซ็นสัญญากับคูตินโญ่จากบาร์เซโลน่าเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้จัดการพูดคุยเกี่ยวกับการเป็นผู้จัดการทีมของสโมสรในสัปดาห์นี้

 

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ https://southgatebaptist.com

Releated