Sports

จอร์แดน พิคฟอร์ด เรียกแฟนที่เยาะเย้ยว่าเป็น ‘นกแก้ว’ 

จอร์แดน พิคฟอร์ด ตอบโต้อย่างเฮฮาต่อแฟนบอลที่เยาะเย้ย

ทีมท๊อฟฟี่ต้องทนกับฤดูกาลที่น่าสังเวชเนื่องจากการสูญเสีย 2-0 ที่เซาแธมป์ตันทำให้พวกเขาพ่ายแพ้ในลีกครั้งที่ 13 ของฤดูกาล ประตูจากสจ๊วร์ต อาร์มสตรอง และเชน ลอง ส่งให้เอฟเวอร์ตันพ่ายแพ้ 2-0 เอฟเวอร์ตันไม่ปลอดภัยจากการตกชั้น เนื่องจากตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับที่ 16 ในพรีเมียร์ลีก และอยู่เหนือความปลอดภัยเพียง 4 แต้ม

และที่Kell Brook กับ Amir Khan ต่อสู้กับแฟนคนหนึ่งซึ่งดูเหมือนจะสนับสนุน Liverpool กระตือรือร้นที่จะเตือน Pickford เรื่องนี้ แฟนพูดว่า: “ใช่ จอร์แดน! เอฟเวอร์ตันตกชั้นหรือป่าว” พิกฟอร์ดขอให้แฟนพูดซ้ำอีกสองครั้งก่อนจะตอบว่า “นกแก้ว”

พิคฟอร์ดรับมือกับสถานการณ์นี้ได้ดี แต่น่าเศร้าที่การถูกแฟนบอลเย้าแหย่ในที่สาธารณะเป็นสิ่งที่เขาต้องทำความคุ้นเคย ดาราชาวอังกฤษที่เกิดในซันเดอร์แลนด์ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในการต่อสู้ที่ผับ Beggar’s Bridge ในเซาท์ไทน์ไซด์หลังจากที่พิกฟอร์ดถูกล้อเลียน พิคฟอร์ดรับมือแฟนเยาะเย้ยได้ดี

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เข้าใจกันว่าพิกฟอร์ดจากไปในทันทีและไม่ได้เกี่ยวข้องกับความรุนแรงใดๆ เขาได้รับการยกย่องอย่างมหาศาลในการแสดงความยับยั้งชั่งใจในเหตุการณ์นั้นโดยเจ้าบ้านของ talkSPORT ลอร่า วูดส์และดาร์เรน เบนท์ ซึ่งได้เปิดเผยประสบการณ์เลวร้ายที่พวกเขาได้รับกับสาธารณชน

เบนท์บอกกับ talkSPORT เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างช่วงที่เขาอยู่กับฟูแล่มว่า “ผมไปที่ลานจอดรถ มีลูกๆ อยู่ด้านหลัง “ฉันไม่เคยปิดบังความจริงที่ว่าสิ่งต่าง ๆ ไม่ดีสำหรับฉันที่ฟูแล่ม มีเด็กน้อยรออยู่ที่ลานจอดรถ ฉันวางหน้าต่างลงเพื่อเซ็นลายเซ็น

พิกฟอร์ดได้รับการยกย่องอย่างสูงในเรื่องความยับยั้งชั่งใจที่เขาแสดงออกมาเมื่อได้รับเสียงปรบมือจากสาธารณชน “มีผู้ชายสองคนอยู่เบื้องหลังบ่นพึมพำอะไรบางอย่างอยู่ในลมหายใจ พวกเขามาที่หน้าต่างและฉันคิดว่าพวกเขาต้องการภาพ “พวกเขาพูดอะไรที่ค่อนข้างเสื่อมเสีย ฉันพูดกลับไป พวกเขาพูดอะไรบางอย่างอีกครั้ง

“ลูกๆ ของฉันอยู่ด้านหลังและนี่อาจเป็นความผิดของฉันเองเช่นกัน แต่เพื่อนของฉันก็อยู่ในรถด้วย “ฉันดึงออกและพวกเขากรีดร้องบางอย่างดังนั้นฉันจึงหยุดรถและออกไป ตอนที่ฉันลงจากรถ ฉันคิดว่า ‘ทำไมฉันถึงลงจากรถ? ลูกๆ ของฉันอยู่ในรถ” “และวินาทีที่ฉันทำ เพื่อนคนหนึ่งของเขาหยิบกล้องมือถือออกมารอสิ่งที่จะเกิดขึ้น “ผมกลับขึ้นรถแล้วขับออกไป”

UFA Slot

เมเคย์ล่า มัวร์ ปราการหลังของลิเวอร์พูล หนุนหลังให้ ‘เด้งกลับ’

หลังจากทำแฮตทริกได้อย่างสมบูรณ์แบบระหว่างที่นิวซีแลนด์พ่ายแพ้ต่อสหรัฐอเมริกาในชีบีลีฟส์ คัพ เมไคล่า มัวร์ ปราการหลังหญิงของลิเวอร์พูล พบกับแมตช์ที่ลืมไม่ลงด้วยการทำแฮตทริกที่สมบูรณ์แบบระหว่างเกม SheBelieves Cup ของนิวซีแลนด์ที่พ่ายแพ้ต่อสหรัฐอเมริกาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แชมป์โลกที่ครองราชย์ได้เอาชนะผู้ชนะ 5-0 ในลอสแองเจลิส – ประตูของมัวร์เองบวกกับลูกยิงจากแอชลีย์ แฮทช์และมัลลอรี่ พิวจ์ผนึกชัยชนะ นิวซีแลนด์พ่ายแพ้โดยสหรัฐอเมริกาซึ่งชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกสองครั้งล่าสุด แต่ขอฝากความคิดไว้กับมัวร์ที่ทำแฮตทริกให้ตัวเองได้

ฝันร้ายของมัวร์เริ่มต้นขึ้นในนาทีที่ 5 เมื่อในความพยายามที่จะเคลียร์บอลจากทางซ้าย เธอเบี่ยงบอลไปเกินกว่า Erin Nayler ผู้รักษาประตูชาวนิวซีแลนด์ เพียงหนึ่งนาทีต่อมา ชาวอเมริกันขึ้นนำ 2-0 โดย Sofia Huerta ทางขวา ปัดหัวของ Margaret ‘Midge’ Purce ไปทางมัวร์ นักเตะวัย 25 ปีไม่มีเวลาปรับตัวและทำได้เพียงมองในขณะที่ลูกบอลเหลือบมองจากศีรษะของเธอและเข้าไปในตาข่าย

แฮตทริกที่ไม่ต้องการของมัวร์ทำเสร็จในนาทีที่ 36 เนื่องจากเธอไม่สามารถจัดเท้าได้ทันเวลาก่อนที่จะเหวี่ยงบอลต่ำจากทางขวาเข้าตาข่ายจากเท้าซ้ายของเธอ Jitka Klimkova ผู้จัดการชาวนิวซีแลนด์เลือกที่จะเปลี่ยนตัวมัวร์ในอีกสี่นาทีต่อมาในฐานะผู้อาวุโสคนที่ 50 ของเธอในประเทศของเธอ Ali Kreiger ผู้พิทักษ์ทหารผ่านศึกของสหรัฐอเมริกาทวีตการสนับสนุนมัวร์ระหว่างการแข่งขัน

มัวร์ถูกเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 40 ของการแข่งขัน “ฉันภูมิใจใน USWNT มาก – 3-0 ในครึ่งแรกเทียบกับนิวซีแลนด์ – แต่ฉันต้องบอกว่าใจของฉันออกไปที่ Moore” Krieger เขียน “เกมที่สวยงามนี้อาจโหดร้ายในบางครั้ง และวันนี้ไม่ได้นิยามเธอ! ฉันไม่สามารถจินตนาการถึงความกดดันที่เธอรู้สึกได้ในขณะนี้และฉันหวังว่าเธอจะไม่เป็นไร”

ในขณะเดียวกัน หัวหน้าโค้ชของทีมอเมริกัน NJ/NY Gotham กล่าวเสริมว่า “Meikayla Moore จะเด้งกลับ “เธอกำลังเล่นกับทีมที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งส่งบอลที่ไม่จริงเข้าไปในกรอบเขตโทษ สำหรับพวกนักเล่นคีย์บอร์ดที่แกล้งเธอ ให้กลับไปที่ห้องใต้ดินของแม่คุณ “เธอกำลังทำสิ่งที่ 99.9% ทำได้แค่ฝันถึง! ผู้เล่นที่ดี!”

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ southgatebaptist.com

Releated