แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ล่าตัว ดาร์วิน นูเนซ กองหน้าของเบนฟิก้า

ทอล์คสปอร์ตเข้าใจดี แต่ปีศาจแดงประสบความปราชัยเมื่อ เฟรงกี้ เดอ ยอง ‘ชอบที่จะอยู่ที่บาร์เซโลน่า’

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังดำเนินการตามข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับดาร์วิน นูเนซ กองหน้าเบนฟิก้า ทอล์คสปอร์ต เข้าใจดี เบนฟิก้าได้ตบป้ายราคา 68 ล้านปอนด์สำหรับนูเนซซึ่งยิงได้ 34 ประตูในฤดูกาลนี้ นูเนซมีฤดูกาลที่มหัศจรรย์ในโปรตุเกส เด็กอายุ 22 ปีได้รับการกล่าวขานว่ากระตือรือร้นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิวัติ Old Trafford ของผู้จัดการ United Erik ten Hag

หากเขาเซ็นสัญญา แฟนๆ ยูไนเต็ดจะหวังว่า นูเนซ จะสามารถเลียนแบบสิ่งที่เขาทำกับคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูลในฤดูกาลที่แล้ว โดยทำประตูทั้งสองนัดในเกมแชมเปียนส์ลีก หงส์แดงเป็นหนึ่งในสโมสรอื่น ๆ ที่เชื่อมโยงกับอุรุกวัยซึ่งมีรายงานว่าเรอัลมาดริดและท็อตแนมตกเป็นเป้าหมายเช่นกัน

แทงบอล

นูเนซลงเล่นให้ทีมชาติไปแล้ว 9 นัด ยิงได้ 2 ประตู

หวังว่าจะได้ไปเล่นฟุตบอลโลกกับทีมชาติในปลายปีนี้ เป็นที่เข้าใจกันว่าเขาต้องการเล่นในแชมเปียนส์ลีก แต่เท็น ฮากหวังที่จะล่อลวงให้เขาเข้าร่วมการปฏิวัติของยูไนเต็ด นูเนซเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลายคนที่ปีศาจแดงตกเป็นข่าวในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงจูเรียน ทิมเบอร์และเฟรงกี้ เดอ ยองของบาร์เซโลน่า

แต่การไล่ล่ามิดฟิลด์บาร์ซาของพวกเขาต้องหยุดชะงัก หลังจากที่ชาวดัตช์ระบุว่าเขาจะ ‘ต้องการอยู่’ กับสโมสรในสเปน De Jong ทำงานร่วมกับ Ten Hag ที่ Ajax เมื่อพวกเขาไปถึงรอบรองชนะเลิศ Champions League ในปี 2019 และในขณะที่นายใหญ่คนใหม่ของยูไนเต็ดกระตือรือร้นที่จะกลับมาร่วมงานกับเขาอีกครั้ง นักเตะวัย 25 ปีได้กล่าวว่าเขาต้องการที่จะอยู่ที่คัมป์ นู ต่อไป

“ผมอยากอยู่กับบาร์เซโลน่ามากกว่า” เดอ ยอง กล่าวกับ Pascal Kamperman ของ ESPN Netherlands เมื่อวันอังคาร “บาร์เซโลนาเป็นเพียงสโมสรในฝันของฉัน ตั้งแต่อายุยังน้อยอีกด้วย ฉันเพิ่งพูดไปเหมือนกัน “ฉันไม่เคยเสียใจกับการเลือกของฉัน แม้ว่าฉันจะหวังรางวัลในแง่ของรางวัลมากกว่าที่ฉันได้รับจนถึงตอนนี้ แต่ฉันไม่เคยเสียใจกับการเลือกของฉัน”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ southgatebaptist.com

Releated