UFA Slot

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพยายามเข้าถึงแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศนัดที่สองติดต่อกัน

เมืองที่แพ้ 1-0 ให้กับเชลซีในรอบชิงชนะเลิศปีที่แล้วถือได้เปรียบเล็กน้อยหลังจากชัยชนะ 4-3 ที่สนามกีฬาเอทิฮัดเรอัลเป็นแชมป์ยุโรป 13 ครั้งและชนะลาลีกาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาผู้ชนะจะพบกับลิเวอร์พูลในรอบชิงชนะเลิศที่ปารีสในวันที่ 28 พฤษภาคม

ในเลกแรกที่น่าเหลือเชื่อ ประตูจากเควิน เดอ บรอยน์และกาเบรียล เฆซุสให้ซิตี้ โดยมีเป้าหมายที่จะเป็นแชมป์ยุโรปเป็นครั้งแรก โดยขึ้นนำ 2-0 หลังจาก 11 นาทีก่อนที่คาริม เบนเซม่าจะดึงหนึ่งกลับหลังจาก 33 นาทีฟิล โฟเดน

พาซิตี้นำ 3-1 ในช่วงต้นครึ่งหลัง มีเพียงวินิซิอุส จูเนียร์ ที่ทำคะแนนได้ในสองนาทีต่อมาเป็นครั้งที่สามที่ซิตี้ได้เปรียบสองประตูตามเป้าหมายของแบร์นาร์โด ซิลวา ก่อนที่เบนเซม่าจะยิงจุดโทษ ‘ปาเนนก้า’ ที่บิ่นอย่างกล้าหาญในช่วงท้ายเพื่อให้เสมอกันได้อย่างสมดุล“มันเป็นเกมเปิดที่น่ารัก” เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือซิตี้กล่าว “เรามีความสุข มันน่าจะดีกว่านี้ แต่ก็แย่กว่านั้นมากด้วย

”วอล์คเกอร์เข้า สโตนส์ออกซิตี้กองหลังทีมชาติอังกฤษ ไคล์ วอล์คเกอร์ สามารถกลับมาได้หลังจากพลาดการแข่งขันห้านัดที่ผ่านมาของซิตี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

วอล์คเกอร์กลับมาฝึกซ้อมแล้ว และกวาร์ดิโอล่ายืนยันว่าเขาจะเดินทางไปสเปน โดยจะต้องตัดสินใจล่าช้า แม้ว่าจอห์น สโตนส์ กองหลังเพื่อนร่วมทีมจะยังคงต้องพักรักษาตัวหลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บในเลกแรกJoao Cancelo

ก็พร้อมใช้งานหลังจากพลาดเกมในแมนเชสเตอร์ผ่านการระงับและซิตี้ยินดีที่จะมีตัวเลือกเพิ่มเติมที่แบ็คขวาหลังจากเฟอร์นันดินโญ่วัย 36 ปีต้องรับผิดชอบหลังจากได้รับบาดเจ็บของสโตนส์

ทหารผ่านศึกชาวบราซิลรายนี้ต่อสู้กับจังหวะของวินิซิอุส จูเนียร์ วัย 21 ปี ซึ่งวิ่งหนีจากเขาเพื่อทำประตูที่สองให้ทีมสเปนสำหรับ Real กองหลัง David Alaba ได้รับบาดเจ็บ แต่กองกลาง Casemiro กลับมา

แรงกระตุ้นที่สำคัญเนื่องจากพวกเขาต้องการกระชับตำแหน่งกองกลางกับผู้เล่นที่สร้างสรรค์ที่มีศักยภาพของเมืองปีนี้เป็นปีที่ซิตี้จะเป็นแชมป์ยุโรปหรือไม่?ซิตี้เป็นหนึ่งแต้มเหนือลิเวอร์พูลที่จ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกโดย

UFA Slot

เหลือเกมให้เล่นอีกสี่เกมและจะคว้าแชมป์สมัยที่ 6 ของพวกเขาใน 11 ฤดูกาล และอันดับที่สี่ภายใต้การคุมทีมของกวาร์ดิโอล่า หากพวกเขาชนะการแข่งขันทั้งหมด

แต่แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นการแข่งขันที่สโมสรตั้งเป้าที่จะคว้าชัยชนะมายาวนานGuardiola ผู้ชนะถ้วยยุโรปกับบาร์เซโลนาในฐานะผู้เล่นและผู้ชนะแชมเปี้ยนส์ลีกสองครั้งในฐานะผู้จัดการของ Barca จะพา City

ไปสู่รอบชิงชนะเลิศที่สองติดต่อกันหากพวกเขาหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ใน Bernabeu“ในการเอาชนะ มาดริด คุณต้องเล่นได้ดีในสองเกม” กุนซือชาวสเปนกล่าวเสริม

“มันจะเป็นบททดสอบครั้งใหญ่ เราโชคดีที่ได้ไปที่นั่น เราทั้งคู่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งยอดเยี่ยมมาก และหวังว่าเราจะสามารถแสดงตัวตนในแบบที่ดีที่สุดและก้าวไปสู่ สุดท้าย.“เราต้องเตรียมตัว

แต่เราสามารถเล่นได้มาก แย่กว่าที่เราเล่นและยังชนะ ไม่มีใครรู้ ฟุตบอลเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้”บางครั้งคุณไม่ได้รับสิ่งที่คุณสมควรได้รับ บางครั้งคุณได้สิ่งที่คุณไม่สมควรได้รับ”

‘เรามั่นใจมากว่าเราจะสู้กลับและก้าวหน้า’ตั้งแต่เลกแรก เรอัล กลายเป็นแชมป์สเปน โดยเอาชนะเอสปันญ่อล 4-0 ที่บ้านในวันเสาร์เพื่อคว้าแชมป์ลาลีกาสมัยที่ 35นอกจากนี้ยังหมายถึง Carlo Ancelotti ซึ่งออกจาก Everton

เพื่อกลับไปที่ Real เมื่อฤดูร้อนที่แล้วกลายเป็นผู้จัดการคนแรกที่ชนะตำแหน่งในลีกที่ใหญ่ที่สุดของยุโรปแต่ละลีก 5 ลีก ได้แก่ อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี และสเปนชาวอิตาลีเช่นเดียวกับ Guardiola

ผู้ชนะถ้วยยุโรปในฐานะผู้เล่นและผู้ชนะแชมเปี้ยนส์ลีกในฐานะผู้จัดการได้สาบานว่าจะโจมตีเมืองตั้งแต่เริ่มต้นเลกที่สอง เขากล่าวว่า: “ถ้าเราพยายามตั้งรับด้วยการบล็อกต่ำโดยมี 10 คนอยู่ในกรอบของเรา ซิตี้จะยิงเข้ากรอบ 99 ครั้ง

“บางครั้งคุณต้องเสี่ยงและเราประสบความสำเร็จอย่างมากในฤดูกาลนี้เมื่อเสี่ยง เพราะเรามีคุณภาพมากมายในแดนหน้า”“มันจะเป็นการปะทะกันของสองทีมที่แตกต่างกันมาก สองทีมที่มีคุณสมบัติต่างกัน

ทั้งแบบส่วนรวมและแบบรายบุคคล“แต่เราจะมีความได้เปรียบในบ้านและเราจะก้าวร้าวเช่นเคย เรามีคุณภาพที่นำหน้าซึ่งให้ความหรูหราแก่เราที่จะกล้าโจมตี”Luka Modric อดีตกองกลางท็อตแนมวัย 36 ปี

ตั้งเป้าที่จะไปถึงรอบชิงชนะเลิศ Champions League ครั้งที่ห้ากับ Real และคาดว่าทีมของเขาจะพลิกกลับการขาดดุลหนึ่งประตู“แน่นอน เรามั่นใจมากว่าเราจะสู้กลับและก้าวหน้าได้” โมดริชกล่าว

“เราเล่นได้ไม่ดีในเลกแรก และเรายิงได้สามประตู“ประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ ชนะการแข่งขัน 13 ครั้งจะมีส่วนสำคัญ มันมีอิทธิพลต่อความคิดของเราอย่างมากเพราะคุณเชื่อว่าคุณสามารถบรรลุทุกสิ่งที่สวมใส่สีเหล่านี้”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ southgatebaptist.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated