เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล

เจอร์เกน คล็อปป์ ยืนยัน เทรนท์ หมดสิทธิ์ลงเล่นนานกว่า 1 สัปดาห์

เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยัน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กจอมบุก หมดสิทธิ์ลงเล่นนานกว่า 1 สัปดาห์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) เกมเอาชนะ อาร์เซนอล 2-0 เมื่อวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา

บิ๊กบอสชาวเยอรมัน ยืนยันอาการบาดเจ็บของ เทรนท์ วัย 23 ปี ขณะแถลงข่าวก่อนเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยพบกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

คล็อปป์ เผยว่า ผลผลิตจากอคาเดมี “หงส์แดง” ต้องรักษาตัวอีกหลายสัปดาห์กว่าจะกลับมาลงเล่นได้ และจะไม่เข้าแคมป์ ทีมชาติอังกฤษ ในปลายเดือนมีนาคมนี้ ขณะที่ โมฮาเหม็ก ซาลาห์ ดาวยิงชาวอียิปต์ ยังมีปัญหาบาดเจ็บเช่นกัน

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว “เทรนท์ ลงสนามไม่ได้ เนื่องจากปัญหาที่แฮมสตริง และเขาจะถอนตัวจาก ทีมชาติอังกฤษ ด้วย ซึ่งไม่ใช่ข่าวดีเลย แต่เราต้องรอดูว่าเขาจะพักนานแค่ไหน ส่วน โม ยังรู้สึกเจ็บเล็กน้อยหลังเกมเช่นกัน”

นายใหญ่วัย 54 ปี แย้มเกี่ยวกับตัวแทน “เรากำลังพิจารณาอยู่ การหาคนแทนเขามันลำบาก แต่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้”

“เรามี (เจมส์) มิลเนอร์ และ (โจ) โกเมซ และอื่นๆ ซึ่งเทรนท์ เป็นผู้เล่นคนสำคัญ แต่ มิลเนอร์ ก็เคยทำได้ดีในตำแหน่งนี้มาก่อน เราจะประเมินว่า มิลลี มีความพร้อมสำหรับวันอาทิตย์หรือไม่ บางทีอาจเป็นคนอื่นๆ ที่สดกว่า”

การบาดเจ็บของ เทรนท์ ได้กลายเป็นข่าวร้ายสำหรับ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ซึ่งกำลังเข้าสูโค้งสุดท้ายของซีซัน

“เดอะ เรดส์” กวด แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูง เหลือ 1 แต้ม ก่อนกลับมาฟาดแข้งในเกม พรีเมียร์ ลีก พบกับ วัตฟอร์ด ที่แอนฟิลด์ ในวันที่ 2 เมษายน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ southgatebaptist.com

Releated