เคทลิน ไวเอร่า

ฮอลลี โฮล์มแพ้ เคทลิน ไวเอร่า หลังจากคำตัดสินที่ขัดแย้ง

ผู้ตัดสินสนับสนุน เคทลิน ไวเอร่า เมื่อเธอชนะการตัดสินแบบแบ่งส่วน แม้จะมีผลงานที่แข็งแกร่งจาก ฮอลลี โฮล์ม ที่ UFC Fight Night 206 ในลาสเวกัส; มิเชล เปเรยร่า คว้าแชมป์กับ ซานติอาโก ปอนซินิบบิโอ ด้วยการตัดสินใจแยกทางกันอีกครั้ง

เคทลิน ไวเอร่า ชาวบราซิลเลียน ฮอลลี่ โฮล์ม อดีตแชมป์เปี้ยนแชมป์เก่าอย่างตกตะลึง ไม่อยากให้ช้ำใจหากแพ้ ในการตัดสินแยกจากกันในการชกรุ่นแบนตัมเวตหญิงในรายการหลักของ UFC Fight Night 206 ที่ลาสเวกัสเมื่อคืนวันเสาร์

ไพ่ไป 48-47 ใบทั่วกระดาน สองใบสำหรับวิเอร่าและอีกใบสำหรับโฮล์ม อย่างไรก็ตาม โฮล์ม โจมตีได้มากขึ้น (188-122) และนัดสำคัญ (96-85) และให้เครดิตกับ 10:04 ในเวลาควบคุม โฮล์มยังทำแต้มล้มลงด้วยเพื่อนสนิทในรอบที่สี่ อย่างไรก็ตาม ไวเอร่า เกือบจะส่ง โฮล์ม ด้วยการสำลักหลังเปล่าในรอบที่สอง

UFA Slot

ฉันรู้สึกว่า ไวเอร่า มีรอบที่ 2 แต่ในตอนท้ายของการต่อสู้ ฉันรู้สึกจริง ๆ ในใจว่าฉันชนะการต่อสู้ การประมูลยุโรป โฮล์มกล่าวในภายหลัง งั้นฉันผิดหวัง ฉันไม่ให้เธอสามรอบจริงๆ

งานร่วมหลักระหว่าง มิเชล เปเรย์รา กับ ซานติอาโก ปอนซินิบบิโอ ในการเผชิญหน้ารุ่นเวลเตอร์เวตได้จุดพลุดอกไม้ไฟมากมาย แม้ว่าจะไม่มีการจบสกอร์อันน่าตื่นเต้น ในท้ายที่สุด ผู้ตัดสินชอบการชกต่อยของ เปเรย์รา ซึ่งแยกการตัดสินด้วยคะแนน 29-28, 30-27 และ 28-29

เพื่อขยายสตรีคที่ชนะเป็นห้า โจควอานิ ไชดี้ แถลงชัยชนะในขณะที่เขาเอาชนะ ดุสโก้ โทโดโรวิช ในรอบแรกหลังจากทำข้อศอกได้อย่างสมบูรณ์แบบในขณะที่ พัก จุน-ยง เอาชนะ เอริค แอนเดอรส์ ในการสู้รบของทหารผ่านศึกรุ่นมิดเดิลเวทอีกครั้ง

การต่อสู้ของ ทาบาธา ริชชี พิสูจน์แล้วว่ามากเกินไปสำหรับ โปลยานา วิอานา เนื่องจากผู้ตัดสินทั้งสามให้คะแนนการแข่งขันรุ่นสตรอว์เวต 29-28 เพื่อประโยชน์ของเธอ


ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ southgatebaptist.com

UFA Slot

Releated