sport

ชัยชนะ US Open ของ Emma Raducanu แสดงให้เห็นว่าทุกคนสามารถคว้าแชมป์ได้ Coco Gauff

Coco Gauff ผู้เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ French Open เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศของ Emma Raducanu แสดงให้เห็นว่าผู้เล่นทุกคนสามารถท้าทายตำแหน่ง Grand Slam ในเทนนิสหญิง

การจับฉลากของผู้หญิงที่ Roland Garros เปิดกว้างหลังจากความไม่พอใจมากมายทำให้ Iga Swiatek อันดับหนึ่งของโลกในฐานะผู้เล่น 10 อันดับแรกที่เหลืออยู่

Raducanu จากสหราชอาณาจักร วัย 19 ปี ผ่านการคัดเลือกเพื่อคว้าแชมป์ US Open ปี 2021

“ฉันกำลังคิดว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้า US Open สอนอะไรเรา ใครจะชนะในวันใดก็ได้” Gauff อายุ 18 ปีกล่าว

“ผมคิดว่าผู้เล่นทุกคนควรคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้จริงๆ” เช่นเดียวกับ Raducanu Gauff เข้าฉากที่วิมเบิลดัน นักเทนนิสชาวอเมริกันที่วิ่งไปถึงรอบที่สี่ในปี 2019 และ Raducanu ก็ออกจากเวทีเดียวกันในอีกสองปีต่อมา

Raducanu ตกรอบ French Open ครั้งแรกของเธอในรอบที่สอง แต่ Gauff ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 18 ได้ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศเป็นปีที่สองติดต่อกันหลังจากชัยชนะเหนือ Elise Mertensเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

UFA Slot

การพ่ายแพ้อย่างช็อคของ Aryna Sabalenka และ Paula Badosa ในวันเสาร์ เช่นเดียวกับการออกตัวก่อนหน้าสำหรับทีมชั้นนำอื่นๆ เช่น ป้องกันแชมป์ Barbora Krejcikova และรองแชมป์ Wimbledon Karolina Pliskova ได้ปูทางให้ Swiatek คว้าตำแหน่งที่สองของเธอที่ Roland การ์รอส

Swiatek ผู้ชนะแกรนด์สแลมเพียงคนเดียวของเธอในปี 2020 อยู่ในสตรีคที่ชนะ 31 นัดและยังไม่ได้ทิ้งเซตในการแข่งขัน ขั้วโลกจะพบกับเจิ้ง ฉินเหวิน มือวางอันดับ 74 ของโลกของจีน เพื่อเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในวันจันทร์นี้

เช่นเดียวกับ Gauff เมล็ดพันธุ์ที่ 17 ของแคนาดาและเพื่อนวัยรุ่น Leylah Fernandez ซึ่ง Raducanu เอาชนะในรอบชิงชนะเลิศ US Open ได้จองสถานที่ของเธอในช่วงแปดปีที่ผ่านมาซึ่งเธอจะได้พบกับ Martina Trevisan ของอิตาลี

“ฉันคิดว่าสำหรับฉัน ฉันเชื่อเสมอว่าฉันจะไปได้ไกล แต่สำหรับผู้เล่นคนอื่นๆ ฉันก็คิดอย่างนั้นเช่นกัน” Gauff ซึ่งจะเผชิญหน้ากับ Sloane Stephens ซึ่งเป็นแชมป์ US Open ปี 2017 ในช่วงแปดปีที่ผ่านมากล่าวเสริม

“ในทัวร์นาเมนต์นี้ การจับฉลากทั้งสองฝ่าย ยกเว้น Iga มีผู้เล่นอันดับต่ำและอันดับต่ำกว่าจำนวนมากที่ยังคงเหลืออยู่ในทัวร์นาเมนต์

“ดังนั้น ฉันคิดว่าผู้เล่นเชื่ออย่างนั้น ผู้เล่นคนอื่นๆ เชื่ออย่างนั้น ฉันคิดว่ามันหลายอย่างมาจากทัวร์นาเมนต์นั้น”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ southgatebaptist.com อัพเดตทุกสัปดาห์UFA Slot

Releated