คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

กัลติเย่ร์ ระบุ เอ็มบั๊ปเป้ แสดงให้เห็นว่ายังทุ่มเทให้กับทีม

คริสตอฟ กัลติเย่ร์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แสดงให้เห็นว่ายังทุ่มเทให้กับทีมอย่างเต็มเปี่ยม แต่ก็ยอมรับว่าแปลกใจที่จู่ๆ มีข่าวเรื่อง เอ็มบั๊ปเป้ อยากย้ายทีมโผล่ออกมาในช่วงไม่กี่ชั่วโมงก่อนการแข่งขัน

คริสตอฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของทีมแสดงให้เห็นว่ายังเล่นให้กับทีมอย่างเต็มเปี่ยม หลังจากมีข่าวลือออกมาว่าเจ้าตัวต้องการย้ายออกจากสโมสร

เอ็มบั๊ปเป้ ตกเป็นข่าวในเชิงลบกับ ปารีสฯ มาพักหนึ่งแล้ว และในช่วงไม่นานก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ ปารีสฯ เสมอกับ เบนฟิก้า 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น มันก็มีรายงานว่าเจ้าตัวไม่อยากอยู่กับทีมอีกต่อไป เพราะรู้สึกเหมือนกับว่าต้นสังกัดผิดคำสัญญาหลายอย่างในตอนที่โน้มน้าวให้เขาต่อสัญญากับทีมเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

คริสตอฟ กัลติเย่ร์

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

กัลติเย่ร์ เผยว่า “มีข่าวหลายอย่างเกี่ยวกับเขาในช่วงบ่ายของวันนี้ ผมเองยังไม่ได้คุยกับเขาหรอกนะ เพราะเป้าหมายของเราคือการยังมีสมาธิกับเกมการแข่งขันให้เต็มที่ คืนนี้เขาทุ่มเทสุดตัว เขาแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอด, แสดงให้เห็นว่าเขามีสมาธิกับเกมและรายการนี้”

“เราทุกคนต่างก็ให้ความสำคัญกับเป้าหมายและเกมๆ นี้ เสียงซุบซิบมันกลายเป็นข่าว และข่าวก็กลายเป็นแถลงการณ์ที่ต้องให้คนออกมาพูด ผมมองว่ามันน่าแปลกใจมากๆ ที่มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นในช่วงไม่กี่ชั่วโมงก่อนถึงเกมที่สำคัญมากๆ อย่างในนัดนี้”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ southgatebaptist.com

ufa slot

Releated